วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2553

มีข่าวลือว่าไทยสั่งF18เข้ามา

-18 ที่เราจะซื้อคงสั่งพร้อมๆ กับขอมาเล.. แต่เราฟองสบู่แตก เลยอด...

เรือดำน้ำ สำหรับ ไทย ผมว่าไม่จำเป็นเท่าไหร่นัก อ่าวไทย ลึกสุด ประมาณ 100 เมตร เฉลี่ยอยู่ที่ ~ 75 เมตร เอาเรือดำน้ำเขามาผมว่าคงถูกตรวจจับและจมได้ง่าย...

สำหรับ ฝั่งอันดามัน.. คงพอเป็นประโยชน์ แต่ทะเลลึก.. ก็อยู่ไกลฝั่งออกไปค่อนข้างมาก...

ซื้อเครื่องบิน สำหรับ ปราบเรือดำน้ำ ทิ้งบอม ได้ด้วย ผมว่าคุ้มกว่า...

ผมอยากให้บ้านเรา เสริมแสนยานุภาพ ทาง ขีปนาวุธ มากกว่า... แต่การติดตั้ง ขีปนาวุธ คงยากกว่าซื้อเครื่องบินเยอะ..

ทั้งหมดเป็นความคิดเห็นสวนตัว.. ไม่มีข้อมูลอ้างอิงใดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น